Tông là gì

  -  

Mật Tông là pháp môn rực rỡ được bắt đầu từ sự kết hợp giữa Ấn Độ giáo cùng Phật giáo Đại thừa. Mật Tông được hình thành vào lúc thế kỷ 5,6 tại Ấn Độ. Mật Tông nói một cách khác là Mật giáo, Chân ngôn môn, Kim cưng cửng thừa tuyệt Mật thừa…


Mật Tông là gì?

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Đức QUÁN THẾ ÂM bồ Tát cùng với chư Phật vày thương chúng sanh, phải đã ban cho chúng ta một kho báu vô tận, mà bọn chúng sanh chần chừ xử dụng đúng chỗ, quả thật pháp, bắt buộc không được tiện ích và cảm ứng chi cả.

Bạn đang xem: Tông là gì

Người đời thiếu hiểu biết rõ công năng biến hóa thù chiến thắng và thần lực cừ khôi vô cùng tận của Chú, đề xuất đã khởi vai trung phong tà, lạm dụng quá “Ấn, Chú” của Phật, của ý trung nhân Tát (để chế ước người, hãm hại fan lành, làm cho trái ngược cùng với “Tâm từ bỏ bi” và khắc cùng với “Tâm ý” của Phật, của người tình Tát), thì nó đang phá tác cực kỳ nhiều, hậu quả (đọa đày) cũng trở nên vô cùng tận !

Phải cảnh giác điều này

Người đời có không ít thứác tâm, tham, sảnh lẫy lừng và thường ước ao cầu (toàn những sự việc mà cần thiết nào ban đến được), lại biếng nhác không chịu đựng tự bạn dạng thân kiếm tìm cầu giao lưu và học hỏi chi cả, không chịu đựng tu tập, không chịu đựng hành trì đúng theo chánh pháp (của Phật dạy), không chịu bố thí, không chịu đựng làm số đông điều thiện, chỉ muốn toàn bộ tiền tài, lợi danh và hầu hết sự đắm say ưa phải rơi vào hết trong tay của họ mà thôi. Họ đã không sợ chết, không sợ hãi tội, không sợ hãi đọa đày, không hại hậu quả bắt buộc thẳng tay giết hại người những không kể xiết chỉ vì một chút hư danh!

Điều đa số người không biết

Tất cả thần Chú của Phật của người yêu Tát rất là diệu dụng, xem như là một trong câu thần chú “như ý”, có công suất cứu người ra khỏi tất cả sự khổ nạn, gửi người thoát ra khỏi cảnh đọa đày, giải thoát ra khỏi 3 cõi, 6 đường, chứ quan trọng làm trái trái lại theo đều tâm ác của người đời được, có khả năng sẽ bị quật ngược quay trở lại phá tác ngay; thì hiệu quả sẽ không tốt. Hễ khởi hầu hết tâm ý xấu, ác hy vọng hại người như vậy nào, thì đang chuốc đem hậu quả giống hệt như vậy.

“Ngậm huyết phun người dơ miệng mình,” cũng như ngước mặt lên trời mà xịt nước bọt bong bóng vậy.

Vì thế, người trì chú Hộ thân, chú Đại Bi, chú Lục từ bỏ Đại Minh và hồ hết chú không giống ( của chư Phật, chư người yêu Tát ) cần phải có lòng thành kính, vai trung phong ý đề nghị thanh tịnh và trong trắng để trì Chú, chỉ được muốn cầu mọi điều tốt đẹp mang lại người, lợi ích cho người, cứu độ cho người thoát ngoài cảnh khổ, chướng nghiệp khảo đảo, nàn tai đang xẩy ra khắp nơi, nếu gồm tâm ý tốt tạo phương tiện và dẫn dắt tín đồ tu tập theo chánh pháp v.v… thì mới xử dụng Ấn Chú được cho ngẫu nhiên một trường phù hợp nào ( không tồn tại mang lỗi ).

Tà nhân thuyết chính pháp, bao gồm pháp biến đổi di tà,Chính nhân thuyết tà pháp, tà pháp xu bội chính.

Khi trì Chú, buộc phải giữ lòng trong sạch, hạnh nhân tình Tát, lòng từ bỏ Bi phạt khởi thì mới hoàn toàn có thể phát huy được TÂM LỰC, THẦN LỰC sẽ cất cánh xa nghìn dặm, vai trung phong ý trong trắng của fan đang trì chú cho tận 10 phương chư Phật, sẽ tiến hành hằng hà sa số chư Phật, chư đại bồ Tát phóng quang chiếu sáng bao quanh cho tín đồ đó, thì đâu sợ hãi gì không được chạm màn hình đạo giao, đạo lực càng ngày càng thêm thăng tiến, sở cầu luôn luôn được như ý. Mọi vấn đề từ trong mái ấm gia đình ( thân tộc ) cho tới việc bên cạnh đời cũng phần đông được tốt đẹp không còn cả.Lòng “thương” của chư Phật, của đức QUÁN THẾ ÂM người yêu tát (nói riêng) và chư đại người tình Tát ở khắp 10 phương (nói chung) so với chúng sinh vô bờ bến.

Xem thêm: Khối D Thi Ngành Gì - Sau Này Làm Nghề Gì

Quý Ngài luôn cảm nhận được tất cả tâm ý của chúng sanh, nhưng TÂM của chúng sanh không được trong sạch, Ý ( tưởng ) cực kỳ không lành và luôn luôn bị che lấp do những điều trặc quấy, sảnh hận lẫy lừng, tham danh, chiếm lợi, hại người lành một giải pháp dữ tợn, do đó mà không thể nào giao cảm được cùng với chư Phật, chư ý trung nhân Tát.

Quý Ngài chỉ biết lạng lẽ đứng quan sát mà rơi lệ, người yêu Tát kề cận cùng với một chúng sanh sẽ đau khổ, vẫn trong thiến nạn, mà thiết yếu nào giao cảm được cả, cũng cần thiết nào cứu vớt độ được cho phần lớn chúng sinh đó.

Bồ Tát siêu đau lòng vì mong muốn giảng giải, mong muốn chỉ rõ cho việc đó sanh hiểu cũng khá khó, vày lời dạy của người yêu Tát quan trọng nào lọt không còn vào tai của bọn chúng sanh, bắt buộc phải mượn tay người để cứu tín đồ là như vậy.

Cho nên bạn mà chăm tâm, nhất trung tâm trì Chú, coi như có Bồ Tát sẽ đứng trước mặt, mà tình thật sám ân hận và tu sửa thân trung khu được vào sạch, thì sẽ dành được cái “Tâm lực, Trí lực, Thần lực” rất mạnh, vẫn được cảm ứng đạo giao với PHẬT, với BỒ TÁT. Điều này không tồn tại gì là rất khó tin, cạnh tranh hiểu cả.

Mây tan vầng nguyệt rạng, nước khô trái châu bày, Tâm trong trắng thì Phật hiện. Thiên tai cũng ko nổi lên được.

Xem thêm: Security Check - Sửa Lỗi Màn Hình Đen Trên Bluestacks

Một khi trọng điểm (căng thẳng) của chúng sanh lắng xuống, vai trung phong được AN rồi, đang phát khởi được loại Tâm “từ bi tin vui xả” (không còn ác, tham lam, sân hận, đố kỵ, ghen tỵ cùng chấp nhứt nữa). Mọi bạn sẽ trở thành một cái máy phát đơn chiếc tự và chủ quyền trong làng mạc hội, an vui mãi mãi…

Nếu chúng sanh tập vạc khởi “thiện tâm” nhiều hơn, nhất dạ hành trì pháp môn ( Mật Tông ) thì đã giải được Thiên Tai, và bảo vệ cho bước đường “giải thoát”cùng“vãng sanh”ngay trong đời này.