PHIM NOIR LÀ GÌ

  -  

“Phim Noir là một thuật ngữ điện ảnh bao gồm nguồn gốc từ một thuật ngữ giờ Pháp, dịch theo nghĩa black là “phim Black.”


*

Đây là một trong phong cách có tác dụng phim Black trắng dậy lên tự những năm 40 trải nhiều năm tới tận thời điểm đầu thập kỷ 60 làm việc Hollywood.Bạn sẽ xem: Noir là gì

Phim Noir là phần đa bộ phim black Trắng lấy ánh sáng bao gồm độ tương phản bội cao thống trị đạo, phải các bộ phim thuộc thể các loại về sau này bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bạn đang xem: Phim noir là gì

Phyên ổn Noir thường tập trung đề cập số đông mẩu truyện ly kỳ, thu hút.

Các bộ phim này không tồn tại đông đảo chình họa kỹ xảo hay dựng chình họa phức tạp cơ mà hay tập trung vào vấn đề khai quật diễn biến, đối thoại hoàn hảo, hài hước nhằm nhằm mục tiêu làm cho sức cuốn hút của tập phim.”

Hẳn rằng họ đa số đang gặp mặt những người bao gồm hiểm độc một phương pháp ví dụ với đông đảo bộ phim Đen Trắng, bởi bất kể lý do gì (hoặc cũng rất có thể chúng ta là một người trong những họ). Nhưng trong đoạn Clip của Jaông xã Nugent của Now You See It sau đây, anh đã cho rằng phlặng noir không chỉ là hồ hết bộ phim truyện đặc biệt quan trọng, nhưng mà chúng còn làm được đông đảo điều tựa như, thậm chí còn là còn rộng phần đông gì nhưng các bộ phim màu sắc có thể có tác dụng được. Hãy coi đoạn phim dưới đây nhằm tìm hiểu về các các kỹ thuật làm phlặng black White có thể trnghỉ ngơi đề xuất quan trọng đặc biệt đối với con quay phyên ổn trong thời đại của phyên ổn màu.

Xem thêm: Được Gặp Em Tại Ngục Tối Liệu Có Sai Phần 1, Duoc Gap Em Tai Nguc Toi Lieu Co Sai Phan 1

Video trình diễn vấn đề cơ bản của chính mình bằng cách xem qua một ống kính solo dung nhan của phyên noir, do phlặng noir là loại phim dùng color black và trắng để thể hiện đến tất cả.

Nugent bắt đầu phân tách của chính bản thân mình bằng phương pháp cho biết điều gì không hoặc ít xuất hiện trong phyên noir bằng cách đến họ thấy điều gì xẩy ra khi, theo như anh nói, “Black – white đang không được tiến hành đúng cách”. Để làm riêng biệt điều này, đoạn phim tất cả chỉ dẫn một trong những ví dụ nhái lại phyên ổn noir, đặc biệt là Saturday Night Live, một bộ phim truyền hình hài nsợ hãi lại (parody) Casablanca. Phim này không tuân thủ theo đúng các luật lệ hầu hết vào phim noir một biện pháp trang nghiêm, tuy vậy nó áp dụng những nhân tố hình hình ảnh đặc trưng đặc trưng tuyệt nhất của thể các loại này. Và, tất nhiên là, Nugent bằng lòng rằng rất có thể ko vô tư Lúc so sánh một bộ phim truyện cổ xưa với cùng 1 chương trình TV nhái lại tập phim đó, dẫu vậy bản parody, bởi vô số phương pháp, đã làm ra biệt lập.

Xem thêm: 8+ Công Dụng Của Hạt É Đối Với Sức Khỏe Và Trị Bệnh, Dùng Hạt É Giảm Cân Cẩn Thận Kẻo Mắc Ung Thư

Vấn đề là trong parody, độ tương phản bội rất là rẻ. Và độ tương phản bội lại được coi là yếu tố trung trọng tâm vào điện hình ảnh Đen – White. Trong phiên bản parody, “ko có không ít sự khác biệt” thân thuộc sáng sủa độc nhất và vùng buổi tối tốt nhất. So sánh điều đó với cảnh tương xứng trong Casablanca, khu vực “Phần về tối nhất hiện trên màn hình gần như là là color black, còn phần sáng sủa nhất hiển thị trên màn hình gần như là white color.”

Theo Nugent, lúc có tác dụng giỏi, “sự đơn giản dễ dàng của Black – Trắng tức là đôi mắt người hoàn toàn có thể chú ý ra những chi tiết vào shot hơn”. Nhưng đoạn phim không hẳn là một trong những bài viết thâm thúy về vấn đề sự khác biệt giữa năng lượng điện hình ảnh màu và đen – Trắng. Ttốt vào đó, bằng phương pháp cẩn thận thực hiện những nhân tố của năng lượng điện hình ảnh black – White, các bên làm phim vẫn làm phlặng màu tạo thành được xúc cảm vào phlặng noir vẫn có thể nhận ra hiệu quả tuyệt vời và hoàn hảo nhất rộng lúc họ bỏ lỡ hầu hết nguyên lý đơn giản và dễ dàng cơ mà một bộ phim truyện đen – trắng nổi bật thực hiện. lấy ví dụ về bài toán các bộ phim truyền hình màu sắc đã thành công trong việc tạo thành được xúc cảm thường trông thấy vào phim noir, video đề cập đên những tác phẩm của David Fincher thuộc nematographer Darius Khondji như Se7en (1995), một tập phim tiến bộ thực hiện không ít yếu tố thường thấy trong số phyên ổn noir truyền thống, tự tâm trạng rùng mình cho tới, nlỗi lời của Roger Ebert, “gần như địa điểm thoáng đãng… của trơn buổi tối, của không ít ngõ ngách, của những ô cửa hậu của không ít tòa đơn vị sang trọng, tuy thế chung cư.”

Đây là 1 Clip độc đáo, ko chị giành cho điện hình họa White Đen mà còn cho bài toán kể cthị trấn trong tất cả những thể nhiều loại phyên ổn, cùng mang đến toàn bộ những đơn vị làm phyên quan tâm mang đến nghệ thuật sáng về tối nhằm tạo thành đông đảo hình hình ảnh đẹp nhất vào phyên.