Maximum Pre-Rendered Frames Là Gì

  -  

Cải thiện tài năng xử lý đồ họa của Card màn hình với các thiết lập nâng cấp vào NVIDIA Control Panel ! (Phần 2)

Xin chào các bạn, lúc này nhóm tụi mình xin tiếp tục cùng với Series tìm gọi về các thiết lập nâng cấp của NVIDIA Control Panel. Nếu các quý khách hàng chưa xem phần 1, các khách hàng có thể xem ở liên kết bên dưới nha:


 Quý Khách rất có thể phát âm lại phần 1 tại đây: Tối ưu khả năng cách xử trí hình ảnh của Card màn hình Nvidia – Phần 1

Ok, tiếng thì tiếp tục nào !

6. OpenGL rendering GPU

Đây là một tùy chỉnh hỗ trợ xử lý đồ họa mang đến GPU của máy vi tính bằng tiêu chuẩn OpenGL.

Bạn đang xem: Maximum pre-rendered frames là gì



Xem thêm: Vnnic Là Gì ? Đăng Ký Tên Miền Việt Nam Dưới Sự Quản Lý Của Vnnic Có Khó Không?

Còn OpenGL cụ thể nlỗi thế nào thì mình sẽ có một bài viết sau này nhằm phân tích rõ hơn cho bạn gọi, quý khách hàng nhớ đón coi nhé !

Còn ở đây, các bạn Set mang đến mình ở lựa chọn GPU (Card màn hình) của các bạn.

*
*
*
*
*

11. Triple buffering / Vertical sync

Vertical sync (V-sync) : Đồng bộ hóa mức khung hình trên giây (FPS) trong Game ở mức ổn định, người dùng có thể tắt nó để card không bị kiềm FPS và chạy hết khả năng tuy nhiên nếu hoạt động ở chế độ V-sync trường thọ có thể khiến hình ảnh hưởng đến tuổi thọ GPU hoặc có thể gây tình trạng xé hình.

Xem thêm: Game Top Đấu Trường Sinh Tử

Triple Buffering : Được xây cất để gia công việc tuy nhiên tuy nhiên với V-sync, có chức năng làm cho mịn khung hình, đồng thời ngnạp năng lượng chặn việc Drop form hình xuống dưới 1 nửa, các bạn thể phối lên ON Khi V-Sync bạn cũng set ON. Combo này sẽ ổn định khung hình cực tốt đấy !

12. Virtual Reality pre-rendered frames

À chắc các bạn còn nhớ tính năng Maximum Pre-Rendered Frames ở phần trmong chứ ? Ừm cái này nó đồng nhất luôn dẫu vậy dành mang đến thiết bị VR.

Vậy là chấm dứt rồi kia